23/Oct2020

In tem dán trái cây hoa quả

Vấn đề an toàn thực phẩm luôn được người dùng quan tâm. Do vậy, doanh nghiệp cần in tem dán trái cây hoa quả, nhất là trái cây nhập khẩu hoặc xuất khẩu giúp người dùng an tâm hơn và khẳng định uy tín doanh nghiệp.Dịch vụ in tem dán hoa quả trái cây tại In khangnguyen.net nhanh chóng, thuận tiện.Xưởng chuyên in tem nhãn các loại decal dán sản phẩm hàng hóa. Hỗ trợ thiết kế miễn phí 100%. Giao hàng toàn quốc cho khách hàng đặt in tem nhãn dán mọi số lượng.

Tem nhãn trái cây hoa quả là gì?

Tem nhãn trái cây hoa quả là loại nhãn dán thực phẩm được dán trực tiếp lên loại hoa quả hay bên ngoài bao bì sản phẩm. Nó thường xuất hiện trên các sản phẩm hoa quả nhập khẩu hay các loại hoa quả bán trong siêu thị.

Tem nhãn hoa quả bao gồm nhiều loại khác nhau như tem nhãn hiệu, tem niêm phong, tem giá, tem mã vạch. Cụ thể như sau:

Tem nhãn hiệu: Loại tem này thường gồm các thông tin như logo công ty tên công ty, tên sản phẩm, khối lượng, nguồn gốc sản phẩm… nó cung cấp thông tin cơ bản về loại hoa quả đó cho người mua.

Tem niêm phong: Chúng được làm từ chất liệu dễ rách, dễ hỏng, được dán ở vị trí mở hộp/ túi trái cây, ngăn chặn hành vi tráo đổi, sử dụng sản phẩm trước khi đến tay người mua.

Tem giá: Tem này sử dụng cho các siêu thị, chỉ gồm tên trái cây, trọng lượng, mã vạch và giá của loại trái cây đó. Nó giúp người dùng biết giá chính xác loại hoa quả đã mua và giúp siêu thị tính tiền chính xác, kiểm soát số lượng hàng hóa dễ dàng.

Tem mã vạch: Tem mã vạch thường chỉ gồm mã vạch sản phẩm và con số ghi dưới mã vạch. Nó giúp xác định nguồn gốc xuất xứ loại hoa quả đó. Nhờ nó mà người dùng có thể tự kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, an tâm hơn khi mua hàng.

Tem nhãn hoa quả có hình dáng và kích thước như thế nào?

Hiện tại chưa có quy định bắt buộc in tem nhãn hoa quả cần in theo hình dạng và kích thước như thế nào. Do vậy, mỗi doanh nghiệp hay cá nhân có thể tự quy định khác nhau cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, mẫu tem in phải có màu sắc, hình ảnh rõ ràng, đủ diện tích in thông tin cần thiết, trình bài đẹp, cân đối, dễ nhìn, dễ hiểu.

Các mẫu tem dán hoa quả thường thấy có các hình dạng phổ biến như: hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông, hình elip. Chúng có kích thước phổ biến như sau:

Tem hình chữ nhật: 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1cm x 2,5cm, 1cm x 3cm, 1,5cm x , 2cm x 4cm

Tem hình tròn và tem hình vuông: 0,8cm; 1cm; 1,5cm; 2cm; 2,2cm

Tem hình elip: 0,8cm x 1,3cm; 1cm x 1,5cm; 1cm x 2cm và 1,2cm x 1,8cm

Chất liệu in tem dán hoa quả trái cây

Tem nhãn dán trái cây thường được làm trên chất liệu decal. Có hai loại decal thường được dùng trong in ấn dòng tem này nhất là decal giấy và decal nhựa.

Decal giấy có giá thành rẻ, phù hợp với hầu hết các loại trái cây. Tem decal giấy có độ bám dính tốt, in bắt mực. Khi in xong dòng tem này sẽ được phủ một lớp nilon chống nước. Do đó sản phẩm có thể để được ở ngăn mát tủ lạnh bảo quản.

Decal nhựa dùng làm tem trái cây lại có độ dai và khó xé rách. Tem bền hoàn toàn trong môi trường nước. Loại tem này có giá thành cao hơn tem giấy thông thường. Tem nhựa khi dán vào trái cây có thể bóc ra trong khi tem giấy dán vào rồi bóc ra sẽ để lại 1 lớp giấy trên vỏ trái cây.

Công nghệ in tem nhãn hoa quả - tem dán trái cây chính?

Tại Khang Nguyên sử dụng công nghệ in Flexo kết hợp kỹ thuật UV để in nhãn dán hoa quả. Do đó, công ty có thể nhận in ấn các đơn hàng lớn nhanh chóng. Những ưu điểm nổi bật của công nghệ in này gồm có:

Công suất in lớn: Hệ thống máy in Flexo có công suất lớn, một máy có thể in chục ngàn tem mỗi ngày. Do vậy, Khang Nguyên có thể đáp ứng các đơn hàng in tem hoa quả số lượng lớn của khách hàng.

Cán màng, cắt, bế tem nhãn nhanh chóng: Hệ thống máy in Flexo đi kèm với bộ phận cán màng, bế tem, cắt phần thừa. Nhờ vậy bản in được cán màng, cắt, bế nhanh chóng, không phải chuyển sang máy phụ khác.

Cuộn và cắt tem sau khi in: Hệ thống máy in Flexo có bộ phận tự động cuộn và cắt rời bản in sau khi in. Vì vậy, thời gian hoàn thành bản in của khách hàng nhanh hơn. Đặc biệt, tem dạng cuộn phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng máy dán tem nhãn tự động.

In được nhiều khổ giấy khác nhau: Hệ thống máy in Flexo chấp nhận nhiều khổ giấy in khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Mực in khô nhanh: Khang Nguyên sử dụng mực in UV và đèn sấy UV nên mực in khô ngay sau khi in, không bay màu, không nhòe mực. Hơn nữa, mực bám chắc trên bề mặt giấy, bền lâu.

Thời gian in nhanh: Vì máy in công suất lớn, kết hợp nhiều bộ phận tiện ích, mực in khô nhanh nên thời gian in ấn rút ngắn, có thể hoàn thành đơn hàng nhanh chóng.

Giá thành in rẻ: Máy in Flexo lớn, đa năng nên tiết kiệm chi phí thuê nhân công (mỗi hệ thống chỉ cần 1 người, giảm nhân công của các máy hỗ trợ), tiết kiệm chi phí điện năng, tránh lãng phí mực in. Do đó, giá thành in ấn rẻ.

In tem dán trái cây tại Khang Nguyên, quý khách được lợi ích gì?

Hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu khách hàng

Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội

Giao hàng nhanh từ 3 – 5 ngày.

Áp dụng giá ưu đãi cho với đơn hàng In tem decal dán hoa quả trái cây số lượng lớn.

Báo giá in tem nhãn dán hoa quả, trái cây.

Xưởng in Khang Nguyên luôn cam kết cung cấp bảng giá in tem nhãn mác dán trái cây hoa quả rẻ nhất tại Hà Nội. Tem nhãn dán trái cây hoa quả có nhiều hình dạng và kích thước khách nhau. Giá in tem dán trái cây tùy thuộc vào chất liệu decal, số lượng tem cần in ấn.Trên đây là những thông tin cần biết về in tem nhãn dãn hoa quả, địa chỉ in tem nhãn hoa quả chất lượng và một số mẫu in tem nhãn trái cây đẹp.

Địa chỉ in tem nhãn trái cây hoa quả uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, quý khách liên hệ:

Công ty CP Công Nghệ và Dịch vụ Khang Nguyên
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398