15/Jul2020

Giấy in mã vạch tem nhãn đông lạnh

Giấy in mã vạch tem nhãn đông lạnh bế tem theo kích thước Yêu Cầu‎

Sản phẩm hàng hóa đông lạnh là một loại hàng hóa đặc biệt, luôn được bảo quản ở nhiệt độ thấp. Chính vì vậy, tem nhãn để sử dụng cho sản phẩm đông lạnh phải có những tính chất đáp ứng được các điều kiện đó. Tem đông lạnh dùng cho kho lạnh, hàng hóa đông lạnh (thực phẩm đông lạnh) - tem nhãn dán cho sản phẩm hàng hóa đông lạnh nhãn đông lạnh áp dụng cho việc quản lý, theo dõi hàng hóa trong các hệ thống kho, siêu thị, nhà hàng… tem nhãn lạnh.

Tem nhãn đông lạnh (frozen labels) là loại decal sử dụng trong ngành chế biến, phân phối và bán lẻ thực phẩm đông lạnh. Do vậy, bề mặt tem nhãn nếu bằng chất liệu giấy thì phải được xử lý láng bóng (mirror coated) để tem nhãn có khả năng chống thấm nước. Một số đơn vị kinh doanh thực phẩm cao cấp đôi khi sử dụng decal nhựa PVC làm tem đông lạnh vì loại decal này có độ bền tốt hơn và đem lại tính thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm...


Thông tin sản phẩm Tem đông lạnh - Giấy in tem nhãn ngành đông lạnh

Chất liệu decal: decal PVC (Loại in cần phải dùng mực Ribbon - Wax Resin, Resin) & Decal PVC nhiệt (Loại in không cần dùng mực ribbon - Giấy in mã vạch PVC cảm nhiệt  )

Decal tem PVC là loại chất liệu tem không thấm nước, xé không rách, độ bám dính tốt trong môi trường đông lạnh, bản in rõ nét.  Decal PVC phù hợp cho những sản phẩm đông lạnh, chịu được sự co dãn khi nhiệt độ thay đổi.

Kích thước tem: bế tem trắng theo kích thước yêu cầu

Dạng cuộn: 50m, 100m, 150m tùy vào hộc chứa của máy in tem.

Máy in mã vạch thích hợp: công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp qua cuộn ribbon như Godex, TSC, Bixolon, Datamax, Zebra...Đối với Decal PVC nhiệt dùng cho máy in tem nhiệt như Cân điện tử (cân siêu thị), máy in mã vạch Xprinter, Apos, v.v..

Ứng dụng:Tem nhãn mã vạch dùng cho kho lạnh (nhãn thực phẩm kho lạnh). Tem nhãn đông lạnh dùng cho ngành y tế bảo quản kết quả xét nghiệm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đơn vị uy tín sản xuất nhãn đông lạnh, hãy liên hệ với chúng tôi. Khangnguyen.net cung cấp decal dạng cuộn tem bế trắng và in tem nhãn sản phẩm dùng cho ngành kho đông lạnh.