25/May2023

Các khổ giấy nhiệt in đơn hàng shopee tiktok lazada

Các khổ giấy nhiệt in đơn hàng vận chuyển hàng hóa, sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok...phù hợp với mô hình kinh doanh online bán lẻ năm 2023. Sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiktok... dùng giấy nhiệt khổ A6 (100x150mm) và khổ A7 (75x100mm).

Giấy nhiệt in đơn hàng Tiktok, Shopee, Lazada... giúp các shop in đơn nhanh chóng, chỉ cần 1 lệnh in cho cả nghìn đơn hàng và bóc dán lên kiện hàng. 

Giấy in hóa đơn nhiệt tự dính này là một loại giấy in được sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại nhất hiện nay giúp hạn chế chi phí mực in. Đồng thời, giấy có một lớp tự dính nằm ở mặt sau giúp người dùng có thể nhanh chóng dán tờ giấy in lên mọi bề mặt mà không cần sử dụng thêm băng keo.

Theo đó, mỗi một tờ giấy sẽ được phủ một lớp hóa chất. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, lớp hóa chất này sinh ra phản ứng giúp tạo ra một hợp chất mới có màu đen. Cũng nhờ lý do này mà loại giấy này có thể in ấn thông tin mà không cần sử dụng mực in.

Giấy in tự dính giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mực in và thời gian xử lý đơn hàng. Sau khi in, các bạn có thể bóc lớp màng ở phía sau tờ giấy để dán trực tiếp lên đơn hàng. Chất lượng giấy in càng tốt thì thành phẩm được in ra sẽ càng rõ nét.

Các khổ giấy nhiệt in đơn Shopee, Lazada, Tiktok phổ biến nhất hiện nay

1. Khổ giấy in đơn hàng A7 cỡ tem 75X100X30M (1 Cuộn 300 Tem)

Giấy in tem đơn hàng 75×100mm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu in nội dung thông tin như: Đơn vị vận chuyển, thông tin người gửi, người nhận, mã vạch kiện hàng, nội dung hàng hóa, ghi chú, ngày giờ,… Các đơn vị vận chuyển như GHTK, giao hàng nhanh, Viettel,… yêu cầu chuẩn về hình thức, nội dung của tem mã vận đơn. Phần mềm Shopee tích hợp khổ in cho mã vận đơn hiện nay thường thấy ở các khổ A6, kích thước nhãn 75x100 mm.

Thông số giấy in:

Kích thước con tem: Chiều ngang 75mm x Chiều cao 100mm

Kích thước cuộn: Dài 30m. 1 Cuộn 300 Tem

Chất liệu giấy: decal nhiệt in không dùng mực

Ứng dụng: in tem nhãn mã vận đơn hàng

Máy in tương thích: Xprinter, Grpinter, Apos...

2. Khổ giấy nhiệt in đơn Shopee, Lazada, Tiktok 100X150MM x 50m (cuộn 350 tem)

Mua bán trực tuyến đòi hỏi khâu vận chuyển cần phải vô cùng tỉ mỉ. Vì vậy, thông tin chi tiết của người mua, người bán, thông tin hàng hóa, thời gian,… cần phải chính xác và rõ ràng. Việc in đơn hàng ngày càng trở nên cấp thiết và đòi hỏi độ chuẩn mực cao, chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác. Vì vậy hiện nay các chủ shop thường in các đơn hàng thương mại điện tử bằng giấy in nhiệt khổ 100 x 150mm.

Thông số giấy in:

Quy cách: 1 hàng 1 tem

Kích thước con tem: 100×150 (mm)

Đóng gói: gấp nếp xếp quạt

Chất liệu giấy: decal Fasson, UPM

Khổ giấy: 105mm (chiều cao cuộn giấy)

Chiều dài: 50 (350 tem)

Ngoài ra,  các kênh vận chuyển mặc định cài đặt khổ khác nhau như GHN tem 80x80mm, Vietpost 100x75mm, GHTK 50x50mm, ...Khang Nguyên chuyên cung cấp giấy in tem nhãn, giấy in mã vạch, giấy in đơn hàng, decal nhiệt các loại, bế gia công kính thước tem nhãn theo yêu cầu. Quý khách khi mua giấy in đơn hàng vui lòng liên hệ Hotline/zalo 0918.229.893 - 0915.116.858 để được tư vấn, báo giá  kích thước tem, khổ giấy in nhiệt đơn hàng Tmdt phù hợp.