02/Aug2024

Decal sticker hình tròn trong suốt 3cm có sẵn

Khang Nguyên cung cấp sản phẩm decal tròn trong suốt 3cm tự dính, được sử dụng dán niêm phong nắp hộp mỹ phẩm, thuốc, hộp carton và các sản phẩm điện tử. Với giá thành phải chăng decal tròn 3cm trong suốt sẵn hàng tại kho Khang Nguyên, xuất bán từ 1 xấp = 100 tờ, ship cod toàn quốc.

Decal tròn trong suốt sẵn hàng tại Khang Nguyên có kích thước đường kính là 3cm, 1 tờ = 27 tem, 1 xấp = 100 tờ

Decal tròn trong suốt ứng dụng trong thực tiễn

- Việc đánh dấu và niêm phong sản phẩm bằng tem seal, tem đảm bảo là một trong những giải pháp hiệu quả để đảm bảo sản phẩm không bị tháo gỡ hoặc bung nắp trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

- Với đặc tính trong suốt, decal trong suốt là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp, cửa hàng và shop bán lẻ để niêm phong sản phẩm một cách dễ dàng, đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm và tránh tranh cãi giữa người bán và người mua.

- Decal trong suốt có thiết kế đơn giản, giá thành rẻ và hiệu quả cao, giúp giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa quy trình đóng gói và vận chuyển. Với khả năng niêm phong sản phẩm một cách chắc chắn và đảm bảo tính nguyên vẹn, decal trong suốt là một giải pháp đáng tin cậy để bảo vệ sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp. Loại decal dán này phải đảm bảo yêu cầu không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm, không được lấn át các thiết kế, hình ảnh bao bì. Do đó loại  Decal hình tròn sticker trong không in, kích thước 3cm.

- Tem dán trong suốt thường được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, điện tử, mỹ phẩm và nhiều ngành khác.

Mua lẻ decal sticker hình tròn trong suốt 3cm ở Hà Nội, hotline mua hàng 0918.229.893 - Decal tròn trong suốt, sẵn kích thước 3cm, bán từ 1 xấp 100 tờ, ship cod toàn quốc. Kích thước khác yêu cầu số lượng tối thiểu để sản xuất.