27/Jan2021

Thiết bị bán hàng dùng cho cửa hàng bán lẻ

Combo thiết bị bán hàng dùng cho cửa hàng kinh doanh online, shop thời trang, nhà thuốc, tạp hóa, siêu thị mini, v.v... Thiết bị bán hàng gồm Máy in tem nhãn, Máy in hóa đơn, Máy đọc mã vạch dành cho cửa hàng vừa và nhỏ. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả các ngành hàng bán lẻ.Quản lý hàng hóa, hóa đơn, doanh thu, lợi nhuận Dễ dàng & Hiệu quả.

Bạn đang trong thời kỳ xây dựng hay muốn hoàn thiện cửa hàng, shop kinh doanh nhỏ xinh của mình? Bạn muốn quản lý hàng hóa tốt hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng?

Bất kể bạn kinh doanh mặc hàng gì: Shop thời trang, mỹ phẩm, trang sức, cửa hàng thủ công, đồ chơi trẻ em, tiệm tạp hóa… Máy quét mã vạch và máy in bill là 2 thiết bị cần thiết không thể thiếu trong công tác kiểm kê và thanh toán. Nhưng vấn đề là bạn đang trong giai đoạn đầu khởi nghiệp hay đang cần vốn để phục vụ cho những kế hoạch khác, vậy làm sao lựa chọn được máy quét và máy in hóa đơn phù hợp, tốt nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí?

Bài viết này giới thiệu cho bạn combo 3 thiết bị bán hàng gồm Máy in mã vạch tem nhãn, Máy đọc mã vạch, Máy in hóa đơn bán lẻ.

1) Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch

Model: Zebex Z3100, giá 1.100.000/ chiếc.

Nổi tiếng trong việc xử lý nhanh gọn chính xác những mã vạch 1D, Zebex Z3100 là sự lựa chọn thích hợp cho cửa hàng, shop nhỏ, bán lẻ với khả năng quét nhạy ngay lần thử đầu tiên.

Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ tối ưu hóa sự thoải mái khi cầm của người sử dụng.

Độ bền cao, có thể rơi độ cao 1.5m mà không hề hấn gì.

Giao diện kết nối phổ dụng: USB dễ dàng tích hợp, kết nối với thiết bị chủ như máy tính, máy bán hàng POS.

Khởi động dễ dàng, cắm là hoạt động tức thời. Giúp giảm thiểu thao tác thời gian xử lý.


2) Máy in hóa đơn bán lẻ, máy in bill, máy in nhiệt hóa đơn K80. Model Xprinter XP-Q200

Là cộng sự tuyệt vời trong khâu thanh toán và tính tiền, Xprinter XP-Q200 với tốc độ in nhanh chóng và ổn định 260mm/giây.

Thiết kế hiện đại nhưng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích gian hàng.

Bộ nhớ lớn 2049KB.

Cổng giảo tiếp linh hoạt: USB/LAN/RS232 dễ dàng kết nối với thiết bị điều khiển, mạng nội bộ, in order nhà bếp.

3) Máy in mã vạch, máy in tem nhãn. Model Xprinter XP-350B

Là trợ thủ đắc lực cho các shop bán hàng online/offline in đơn hàng vận chuyển từ shopee, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm; In tem dán giá shop thời trang, cửa hàng bán lẻ; In tem trà sữa trà chanh; in tem nhà thuốc v.v...

Thiết kế nhỏ gọn, kết nối USB, dễ dàng sử dụng

Vật liệu in dễ mua trên thị trường.

Trên đây là trọn bộ 3 thiết bị bán hàng dùng cho cửa hàng bán lẻ như shop thời trang, cửa hàng tạp hóa, nhà thuốc, cửa hàng trà chanh trà sữa v.v...

Hy vọng giới thiệu ngắn gọn và cơ bản về tính năng của combo máy in bill, máy quét mã vạch và máy in mã vạch tem nhãn ở trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn đúng đắn phù hợp với doanh nghiệp của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn miễn phí tại khangnguyen.net.