10/Dec2019

Nơi mua decal A4 da bò uy tín ở Hà Nội

Nơi mua decal A4 da bò - giấy decal da bò ở Hà Nội

Hiện nay, việc in ấn trên giấy Decal màu da bò ngày càng phổ biến bởi giấy có màu sắc đẹp ấn tượng, gây được cảm giác thân thiện với môi trường và tạo sự thích thú cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm được dán nhãn bằng Decal dạng da bò.

a) Giấy decal da bò là gì?

Decal da bò hay còn gọi là giấy Kraft bề mặt là một màu nâu nhạt giống như da con bò. Decal da bò được sử dụng dán thùng carton, hộp quà, logo, tem nhãn v.v... nhờ bề mặt kraft, nhám mịn, màu sắc đậm nét nên in hình ảnh, logo, tên thương hiệu rõ ràng và chi tiết. Decal da bò bám dính tốt, dán chắc lên các bề mặt trơn như nhựa cứng, plastic, mica, carton v.v... nhờ có lớp keo Acrylic.

Giấy Decal da bò khó bong tróc khi gặp nước, sử dụng sẽ hiểu quả hơn khi bạn kết hợp in với mực dầu Pigment UV. Chính vì đó, giấy Kraft được sử dụng phổ biến từ văn phòng, cơ sở sản xuất bánh kẹo, dịch vụ in ấn tem nhãn cho đến các cửa hàng làm đồ handmade, trà sữa, trang trí hộp quà,…

Giấy Decal màu da bò có bề mặt in hình ảnh được làm từ chất liệu là giấy kraft màu vàng nâu (tương đồng với màu da bò) chuyên dùng để in hình ảnh, logo, tên thương hiệu, thông tin liên hệ, tên sản phẩm lên các ấn phẩm như ly trà sữa, túi bánh kẹo, thùng carton, hộp quà, chai lọ thực phẩm

Cấu tạo chi tiết giấy Decal màu da bò khổ A3, A4:

Mặt trước: Bề mặt giấy Kraft có màu vàng nâu da bò, nhám nhẵn, độ chuyển tải mực tốt dùng để in hình ảnh, chữ số, logo của thương hiệu. Khách hàng lưu ý: Vì màu bề mặt in của Decal da bò hơi sậm nên khách hàng cần in những hình ảnh có màu nổi để sản phẩm được đẹp mắt nhất.

Lớp giữa: Chính là lớp keo Acrylic có độ bám dính cực tốt, chắn chắn giúp giấy kraft bám có thể bám chắc lên các bề mặt trơn, nhẵn như plastic, mica, gỗ, thủy tinh,… 

Mặt sau: Lớp đế vàng được tráng PE chống dính giữa lớp keo và lớp đế giúp người dùng dễ dàng bóc Decal ra khỏi lớp đế mà không bị hư hại.

Quy cách đóng gói giấy Kraft da bò:

Kích thước: giấy Decal da bò khổ giấy A3, A4

Đóng gói: 500 tờ / tệp

Tình trạng hàng:  Sẵn hàng 

b) Đặc điểm Giấy In Decal Màu Da Bò

Bề mặt giấy Decal da bò bám mực cực tốt

Bề mặt sản phẩm nhám nhẵn, bám mực cực tốt, chuyển tải hình ảnh lên đến 80% so với file thiết kế mang lại bản in sắc nét, màu sắc chân thực. Quý khách hàng cần thiết kế hình ảnh có màu sắc nổi trội, đậm đà để nổi trội hơn trên nền da bò của giấy Kraft.

Lớp keo Acrylic của giấy Decal màu da bò khổ A3, A4 bám siêu dính

Lớp keo Acrylic có độ bám dính siêu chắc, kháng nước cao giúp khách hàng không lo ngại hay gặp khó khăn khi dán lên các bề mặt trơn nhẵn như nhựa, mica, gỗ, thủy tinh, thùng carton

Lớp đế của giấy A4 da bò được tráng PE tiện lợi

Phần đế của giấy được tráng lớp PE chống dính giữa lớp keo Acrylic với lớp đế giúp khách hàng dễ dàng lột dán cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Giấy Decal A4 da bò tương thích với đầu phun máy in màu

Hình ảnh thực tế của Giấy A4 da bò Kraft:

Sản phẩm được sử dụng trong công nghệ in phun màu như: máy in mực dầu Epson L805 (Khổ A4), máy in mực dầu L1800 (Khổ A3) mang lại những bản in siêu đẹp, chân thực mà không gây hư hại đầu phun máy in nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Địa Chỉ Bán Giấy Da Bò - Giấy Decal Kraft ở Hà Nội , quý khách liên hệ trực tiếp để có giá tốt.