04/Jan2021

Mua máy đọc mã vạch vận đơn vận chuyển Logistics

Khang Nguyên chuyên cung cấp các dòng thiết bị mã vạch, trong đó sản phẩm Máy đọc mã vạch (còn gọi là máy quét mã vạch, súng bắn mã vạch) dùng cho các đơn vị vận chuyển Máy quét mã vạch cho đơn vị vận tải và giao nhận dùng quét mã vận đơn bill vận chuyển Logistics chuyên dụng như Viettel post, bưu điện, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, v.v...

Với việc bùng nổ của các dịch vụ chuyển phát nhanh, giao hàng thu tiền hộ COD hay các dịch giao nhận hàng hóa hiện nay nên các đơn vị Logistics đang ngày càng nhiều và càng phát triển mạnh mẽ. Để giải quyết tốt các công việc của mình với lượng công việc khổng lồ cho kiểm kê và phân loại hàng hóa thì máy đọc mã vạch có thể nói là trợ thủ đắc lực cho các đơn vị trong việc kiểm kê và phân loại hàng hóa tại kho của mình

Khi khách hàng đến gửi bưu phẩm phong bì hàng hóa .Khách hàng sẽ ghi địa chỉ người nhận người gửi và số tiền cần thu hộ . Sau đó nhân viên bưu điện sẽ nhập thông tin đó vào trong máy tính để quản lý và dùng máy in mã vạch để in ra một tem chứa các thông tin trên sau đó dán vào trong bưu phẩm của người gửi . Khi chuyển hàng hóa đến các bưu cục thì qua mỗi bưu cục người ta chỉ việc quét mã số đã có trên bưu phẩm để biết hàng hóa đã đến đâu .Và khi người nhận hàng chỉ cần đọc đúng tên địa chỉ số điện của người gửi người nhận trên tem thì công việc chỉ còn trả hàng cho khách .

Lợi ích lớn nhất của việc áp dụng mã số mã vạch trong bưu điện đó chính là:

Tốc độ xử lý nhanh

Sử dụng hệ thống đầu đọc mã vạch, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian cho khâu nhập dữ liệu hàng hóa sản phẩm. Trung bình, thời gian để máy đọc mã vạch quét 1 mã vạch 12 chữ số chỉ bằng thời gian cần bỏ ra để bấm 2 phím trên bàn phím.

Tính chính xác tuyệt đối

Với cách nhập dữ liệu thông thường theo phương thức truyền thống, trung bình khi nhập 1.000 ký tự sẽ có 10 ký tự bị nhập lỗi. Tuy nhiên, với hệ thống sử dụng mã vạch, tỉ lệ này chỉ còn 1 trên 3 triệu. Đặc biệt, với công nghệ laser, tỉ lệ này giảm xuống mức 1 trên 70 triệu. Có thể nói, việc sử dụng hệ thống mã vạch sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho tính chính xác dữ liệu

Tính khả thi cao

Chỉ với chưa đầy 15 phút, bạn đã có thể dễ dàng sử dụng thành thạo thiết bị đầu đọc mã vạch. Việc sử dụng nhãn mã vạch đã trở nên phổ biến với hầu hết các loại sản phẩm, thêm vào đó, việc tự in mã vạch với máy in mã vạch cũng ngày càng trở nên đơn giản, với chi phí đầu tư không đáng kể, mà hiệu quả mang lại rất cao.

Tiết kiệm chi phí

Thời gian hoàn vốn cho hệ thống mã vạch trung bình vào khoảng 6-8 tháng. Sử dụng hệ thống mã vạch không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí khi loại bỏ hoàn toàn khả năng sai sót trong khâu nhập dữ liệu hàng hóa, tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên làm những vị trí quản lý hàng hóa bán ra trong ngày, hàng đã chuyển, hàng đã nhận ,... tất cả sẽ đơn giản hơn với công nghệ quản lý bằng mã vạch.

Nhất là đối với các bưu điện thì thiết bị mã vạch là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho việc quản lý bưu phẩm hàng hóa . Trong đó, máy quét mã vạch giữ vai trò hết sức quan trọng. . Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ càng khi đưa ra quyết định lựa chọn đầu đọc mã vạch sử dụng cho bưu điện .

Sau đây tôi xin giới thiệu một số máy đọc mã vạch được các bưu điện sử dụng nhiều nhất:

1) Máy đọc mã vạch Zebex Z3100 giá rẻ

Máy đọc mã vạch Zebex Z3100 chưa bao gồm chân đế có giá là 1.100.000/ chiếc. Như hình sau:

Chân đế máy đọc mã vạch Zebex Z3100 là 400k/ chiếc. Bộ đầy đủ bao gồm chân đế Z3100 là 1.500.000/ chiếc. Như hình sau:

Quý khách có thể dùng không chân đế để tiết kiệm chi phí vẫn khá ổn.


2) Máy đọc mã vạch Zebex Z3151 HS giá rẻ, model Z3151 HS đã bao gồm chân đế giá là 2.100.000/ chiếc.

Quý khách xem chi tiết máy đọc mã vạch Zebex Z3100 và Zebex Z3151 HS tại danh mục sản phẩm MÁY ĐỌC MÃ VẠCH