05/Jul2022

Máy in mã vạch chuyên dụng in tem ống xét nghiệm

MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH BÊNH VIỆN - IN TEM BARCODE ỐNG XÉT NGHIỆM

Khang Nguyên chuyên cung cấp Máy in mã vạch dùng cho quản lý mẫu xét nghiệm y tế. Trên tem nhãn/decal in nội dung là mã vạch/barcode, mã vạch chứa mã số. Tem mã vạch xét nghiệm thường được in mã code 128A.

In tem mã vạch/barcode quản lý mẫu xét nghiệm

Mỗi mẫu xét nghiệm là riêng biệt hoàn toàn vậy nên đòi hỏi phải được phân biệt với độ chính xác tuyệt đối. Nếu không sẽ gây ra những nhầm lẫn đáng tiếc ảnh hưởng đến đến bệnh nhân, phác đồ điều trị hay tệ hơn nữa là đến danh tiếng của bác sĩ, bệnh viện,...

Thế nên, công nghệ cùng tem nhãn mã vạch đã được ứng dụng. Mỗi mẫu xét nghiệm hay mỗi ống nghiệm sẽ được cấp một mã số cùng mã vạch được mã hóa từ mã số đó riêng biệt. Không mẫu nào giống với mẫu nào. Vậy nên tem quản lý mẫu xét nghiệm thường được dùng nhất chính là tem số nhảy. Như vậy các con tem được in sẽ không bị trùng lắp về mã số, mã vạch.

Máy in mã vạch in barcode cho quản lý mẫu xét nghiệm

Để in ấn, sản xuất được tem nhãn ứng dụng cho quản lý mẫu xét nghiệm thì hiển nhiên việc tạo tem bằng phương pháp thủ công như ghi lên giấy rồi dán hoàn toàn không khả thi. Thay vào đóm ứng dụng máy in tem mã vạch chuyên dụng mới là sự lựa chọn hoàn hảo vì:

Máy in tem mã vạch sẽ được kết nối cùng máy chủ là máy tính có chứa phần mềm thiết kế tem nhãn. Nhờ đó bạn sẽ chủ động được trong thiết kế con tem, bố trí các nội dung trên tem theo như ý muốn. Đặc biệt là thiết lập in tem số nhảy bằng máy in mã vạch được diễn ra vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Tốc độ in nhanh, đáp ứng tốt cho nhu cầu quản lý số lượng mẫu xét nghiệm lớn tại các bệnh viện, trung tâm, cơ sở y tế,..

Chất lượng in sắc nét trên cả thông tin, mã số lẫn mã vạch ngay cả khi kích thước tem cho mẫu xét nghiệm nhỏ. Máy in tem mã vạch giúp đảm bảo rằng mã vạch được in ra đều có thể được quét, giải mã bởi máy đọc barcode.

Được chọn lựa chất liệu decal tem nhãn cùng mực in mã vạch cho các ứng dụng quản lý mẫu xét nghiệm ngắn ngày hoặc dài ngày.

In ấn được đa dạng các loại tem nhãn khác nhau để đáp ứng cho các hoạt động khác tại bệnh viện, các cơ sở, trung tâm y tế như quản lý hồ sơ bệnh án, quản lý vật tư y tế,...

Nhìn chung, một chiếc máy in tem mã vạch tốt, chất lượng không chỉ mang đến hiệu quả trong việc quản lý mẫu xét nghiệm mà còn mang đến cho người dùng rất nhiều những lợi ích khác.

Máy in tem mã vạch giúp in tem quản lý mẫu xét nghiệm hiệu quả

Top máy in tem mã vạch chuyên dụng phù hợp cho ứng dụng trong quản lý mẫu xét nghiệm

Để tìm một chiếc máy in tem nhãn không khó nhưng để đảm bảo rằng thiết bị bạn đầu tư là “đáng đồng tiền”, vừa in ấn bản in chất lượng khi in bằng ribbon mực, vừa ít hỏng hóc, ứng dụng được về lâu dài thì sau đây là Top 2 dòng máy in tem nhãn mã vạch được đánh giá là vô cùng phù hợp để ứng dụng tại bệnh viện, cơ sở y tế nói chung và trong hoạt động in tem mã vạch quản lý mẫu xét nghiệm nói riêng.

1. Top Máy in mã vạch tem nhãn, độ phân giải 300 dpi

Model: Godex G530, TSC TE300, Godex EZ130 

Độ phân giải 300 dpi. Các model Godex G530, Godex EZ130, TSC TE300 được trang bị đầu in có độ phân giải lên đến 300 dpi. Nghĩa là có đến 300 điểm đốt ngóng trên 1 inch tại đầu in, nổi bật hơn dòng máy 203 dpi. Vậy nên, chất lượng tem, mã vạch in ra cũng mịn, đẹp và giảm thiểu tình trạng răng cưa hơn.

Nếu bạn lo lắng về vấn đề ống nghiệm, mẫu xét nghiệm được đặt trong vật chứa khá nhỏ nên tem nhãn cũng phải nhỏ tương ứng nên có khả năng mã vạch bị bóp nhỏ hoặc vỡ ảnh sẽ không còn đủ độ rõ nét thì hãy chọn ngay máy in tem mã vạch với độ phân giải 300dpi cho bản in rõ nét từng chi tiết nhỏ, không bị vỡ ảnh, bản in lưu trữ dài hạn, giúp máy đọc mã vạch nhận dạng mã vạch nhanh chóng, chính xác.

2. Top máy in mã vạch tem nhãn, độ phân giải 203 dpi

Model: Godex G500, Godex EZ120, TSC TE200

Độ phân giải 203 dpi. Các model Godex G500, Godex EZ120, TSC TE200 trang bị đầu in có độ phân giải 203 dpi. Chất lượng bản in không full HD như 300pi nhưng vẫn ở mức cho phép bản in chất lượng rõ nét ở mức trung bình khá. In truyền nhiệt gián tiếp qua ribbon mực giúp bản in lưu trữ dài hạn. 

Ngoài việc in tem mã vạch/barcode quản lý mẫu xét nghiệm y tế thì máy in mã vạch các model trên còn có thể giúp in các loại tem khác như tem phụ của thuốc, tem giá cho thuốc, tem quản lý tài sản, quản lý vật tư y tế trong bệnh viện và được ứng dụng in tem nhãn mã vach/ in tem nhãn phụ sản phẩm ở các lĩnh vực khác nhau như:

-Cơ quan chính phủ

-Tem nhãn bệnh viện, Tem nhãn ống xét nghiệm

-Tem vàng bạc, Tem trang sức

-Quản lý tài sản, quản lý tài liệu

-Theo dõi chứng từ

-Chăm sóc sức khỏe, Tem mẫu phòng thí nghiệm, Tem thẻ ngân hàng máu

-Bán lẻ, Tem thẻ giá và in biên lai

-Sản xuất, công nghiệp nhẹ, sản phẩm

-Tem thẻ vận chuyển hàng hóa

-Vận chuyển và hậu cần

-Thẻ lên máy bay, Thẻ đậu xe.

 
THÔNG SỐ SẢN PHẨM CHUNG CỦA CÁC MODEL MÁY IN MÃ VẠCH Godex G530, TSC TE300, Godex EZ130 / Godex G500, Godex EZ120, TSC TE200

✅Độ phân giải: 203 dpi/ 300 dpi

✅Độ rộng nhãn tối đa 108 mm

✅Vật liệu in: Decal giấy thường, decal nhiệt, decal pvc, decal xi bạc,

✅Hàng mới 100%. Chính hãng. Giá tốt. Bảo hành 12 tháng

✅Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng

✅Hỗ trợ hướng dẫn cách in nội dung tem nhãn theo yêu cầu

Mỗi đơn vị sẽ có nhu cầu sử dụng Máy in mã vạch tem nhãn khác nhau, để mua được model máy in mã vạch tem nhãn phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn model Máy in mã vạch phù hợp.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
⛪Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398