08/Aug2023

Máy điểm danh check-in học sinh qua thẻ từ

Thời gian gần đây máy điểm danh check-in học sinh được các trường THCS tại địa bàn Hà Nội được sử dụng như một phương thức check-in của học sinh trước khi đến trường, giúp giáo viên và phụ huynh quản lý được việc đến trường của học sinh qua phần mềm online. Thay vì chấm công cho những người đi làm, thì các em học sinh lại điểm danh qua thẻ mỗi khi tới trường.

Tại các trường THCS trên địa bàn Hà Nội được trang bị thêm thiết bị máy điểm danh check-in qua thẻ từ. Việc check-in bằng thẻ từ với máy nhận diện giúp cho cán bộ giáo viên kiểm soát được tình trạng đến trường của các em học sinh và được hệ thống ghi nhận và báo về cho phụ huynh. Như vậy Phụ huynh có thể biết con mình đã đến trường hay chưa, còn giáo viên nắm được hôm nay sĩ số lớp thế nào ngay trên điện thoại di động thông minh của giáo viên thông qua phần mềm điểm danh học sinh online.

Thẻ học sinh được làm bằng thẻ từ proximity, trên thẻ được ghi thông tin cơ bản như tên, ngày sinh, lớp, niên khóa của các em. Ngoài chức năng điểm danh, thẻ từ còn được dùng làm thẻ thư viện, thay thế quy trình mượn sách thủ công trước kia.

Máy điểm danh học sinh thường là máy có bộ nhớ lớn. có pin lưu điện để phòng tránh trường hợp mất điện đột xuất. Máy điểm danh học sinh qua thẻ iclock9000-G là một sản phẩm sáng tạo nổi bật của ZKTeco với công nghệ nhận dạng tiên tiến. Máy có Khả năng lưu trữ 6000 vân tay, 6000 thẻ cảm ứng. Vì vậy đây là sản phẩm được lựa chọn làm máy điểm danh học sinh qua thẻ cho các trường học ngày nay.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và tính năng của máy điểm danh học sinh qua thẻ. Mời quý khách liên hệ hotline: 0983 022 565 hoặc 0915 116858