26/Jun2020

Lợi ích khi sử dụng ngăn kéo két đựng tiền thu ngân

Ngăn kéo đựng tiền giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán. Giảm thiểu sai sót cho thu ngân trong quá trình thanh toán như: thu tiền, cất tiền, trả lại tiền thừa cho khách hàng. Việc thanh toán tại quầy thu ngân càng nhanh, chính xác thì khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng.

1) Lợi ích khi sử dụng ngăn kéo thu ngân, két đựng tiền thu ngân, trang bị cho cửa hàng của mình 1 chiếc ngăn kéo đựng tiền chính là:

Ngăn kéo đựng tiền: Được sử dụng để đựng tiền giấy nhiều mệnh giá, tiền xu giúp cho thu ngân thanh toán nhanh, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Phân chia các ô kẹp để đựng nhiều mệnh giá tiền khác nhau. Hỗ trợ cho việc xắp xếp, phân loại và bảo quản tiền cho người thu ngân và bảo quản tiền. Tạo điều kiện cho thu ngân thanh toán với khách hàng nhanh chóng và tránh nhầm lẫn. Ngoài ra nó còn tạo thêm sự chuyên nghiệp tại các điểm bán hàng.

Ngăn kéo đựng tiền được kết nối trực tiếp với máy in hóa đơn: một đầu kết nối sẵn với két, một đầu kết nối với máy in hóa đơn qua cổng RJ11 (cắm chân cắm vào cổng ở máy in – cổng nhỏ giống đầu cắm ở két).

Ngăn kéo đựng tiền có thể tự động mở mà không cần chìa khóa. Kết nối với máy in hóa đơn nên có thể tự động bật ra trước hoặc sau khi in hóa đơn bán hàng từ phần mềm bán hàng. Nếu không có máy in hóa đơn thì sử dụng chìa mở.

Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra an toàn: Bạn có nghĩ rằng khi thanh toán mà khách quá đông. Nếu không có ngăn kéo đựng tiền bạn rất dễ trả nhầm tiền cho khách hay không. Ngăn kéo đựng tiền giúp bạn giảm thiểu điều đó.

Bạn có nghĩ kẻ xấu dễ dàng lấy được tiền khi bạn thu ngân không. Điều này không phải hiếm xảy ra ở các cửa hàng tạp hóa. Ngăn kéo đựng tiền giúp an toàn hơn vì ngăn kéo được kết nối với máy in, được cài đặt khi in hóa đơn cho khách hàng mới mở, hoặc có lệnh thanh toán mới mở. Còn trong các trạng thái còn lại vẫn đóng hoặc phải dùng chìa mới mở được.

2) Review Ngăn kéo đựng tiền, két đựng tiền thu ngân loại to:

– Tạo dựng sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Nâng cao giá trị cửa hàng và sản phẩm.
- Chất liệu thép cao cấp không rỉ, khay đựng tiền bằng nhựa, các kẹp giữ tiền được làm từ inox. Cash đựng tiền thu ngân có thể chịu được sức nặng 10-15 kg.
- Mở két tiền khi có lệnh in
- Ngăn kéo đựng tiền thu ngân được kết nối với máy in hóa đơn, khi có lệnh in hóa đơn cash thu ngân tự động mở
- Có 2 cách mở cash thu ngân: mở khi có lệnh in - Tích hợp cơ chế có thể tắt hoặc bật chế độ tự động bật ngăn kéo ra khi ta in bill thanh toán.hoặc sử dụng chìa khóa - Bằng kết nối dây đầu RJ11, nối với máy in bill hay máy POS.
- Két cash đựng tiền thu ngân có 8 ngăn kẹp đựng tiền giấy (chia các mệnh giá khác nhau), 4 ngăn đựng tiền xu (không dùng ngăn tiền xu, nhấc
ra đựng tiền lẻ, thẻ khách hàng, thẻ nhân viên, chìa khóa tủ v.v...)
- Cổng kết nối RJ11 với máy in bill/máy in hóa đơn
- Chân đệm cao su giúp cash đựng tiền thu ngân không bị dịch chuyển khi có lực tác động vào.

Ứng dụng: dùng cho đại siêu thị ,siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thực phẩm, thức ăn nhanh, cafe …
Ngăn kéo thu ngân còn gọi tên khác là két thu ngân, két đựng tiền thu ngân, cash đựng tiền thu ngân luôn được khóa, chỉ mở khi thanh toán tiền cho khách hàng, an toàn khi thu ngân rời khỏi địa điểm.

Bán hàng và quản lý tiền bằng két không liên kết mạng phần mềm. Ví dụ như số tiền thu được thực tế không khớp sở hữu hóa đơn bán hàng, hoặc thu tiền về két sở hữu có thể thất thoát, thiếu hụt, dẫn đến sai lệch và khó quản lý. Bộ giải pháp két đựng tiền kết nối máy in, phần mềm bán hàng bán ra trên phần mềm và đánh giá đều ngay số tiền với két, tiền thiếu hụt hay không.

Dụng cụ bàn giao tiền cho người quản lý:
Két đựng tiền là dụng cụ bàn giao là căn cứ cho người quản lý khi diện tích hợp tiền bán hàng. Người quản lý đăng nhập phần mềm xem báo cáo về thu tiền, so sánh sở hữu số tiền mang từ két. Ví dụ như: số tiền không sở hữu chênh lệch chủ liên hệ dễ dàng tổng hợp, còn ngược lại sẽ là căn cứ tìm ra nguyên do, khắc phục nhầm lẫn.

Thông số kỹ thuật ngăn kéo đựng tiền loại to:
Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện
Màu sắc: Đen
Ngăn chứa: 8 ngăn tiền giấy, 4 ngăn tiền xu
Kích thước:(R x S xC) 405mm × 410mm ×110mm
Trọng lượng: 6.0kg
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Kết nối máy in: Cổng RJ11 kết nối với máy in hóa đơn, máy POS

Khangnguyen.net chuyên cung cấp sản phẩm Ngăn kéo thu ngân, ngăn kéo đựng tiền, két đựng tiền thu ngân dùng cho cửa hàng siêu thị, nhà hàng....Cam kết mang đến cho khách hàng giá trị sử dụng hoàn hảo chế độ mở tự động khi tính tiền.

Địa chỉ mua ngăn kéo đựng tiền thu ngân, cash đựng tiền, cash thu ngân, két thu ngân tại 2B, ngõ 1/16 phố Thúy Lĩnh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Báo giá ngăn kéo đựng tiền thu ngân bán hàng vui lòng liên hệ.