20/Jun2020

In tem dán ly trà sữa trà chanh cafe

In tem dán ly trà sữa, in tem dán ly - in tem dán cốc nhựa

Ngoài decal nhiệt bế trắng tem nhãn 50x30, 40x25, 40x30, ... dùng cho máy in mã vạch tem trà sữa trà chanh thì khangnguyen.net cung cấp thêm dịch vụ in tem dán cốc trà sữa, trà chanh, cafe ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

- Chất liệu tem: decal giấy hoặc decal trong

- Các dạng tem dán cốc trà tranh, tem dán ly trà sữa: hình tròn, hình oval, hình chữ nhật, hình vuông...

a) Tem dán ly trà sữa trà chanh chất liệu decal trong suốt

Decal trong là một miếng nhựa tổng hợp. Decal này có độ dày thông thường 0.5mm và trong suốt. Một mặt láng bóng do được tráng 1 lớp cao lanh. Mặt này có độ bám nhất định dùng để in logo hoặc viết chữ lên. Một mặt được tráng một lớp keo dính để dán lên sản phẩm. Keo này thường là acrylic, đặc biết dính trên nhựa, thủy tinh. Lớp cuối cùng là giấy chống thấm & ẩm. Ngăn cách giữa mặt tráng keo và lớp giấy là 1 lớp silicon mỏng để đảm bảo có thể dễ dàng tách bỏ miếng giấy khi cần sử dụng. Ưu điểm của dạng decal trong là có thể nhìn xuyên thấu sản phẩm bên trong. Nếu đồ uống của bạn có màu sắc đẹp thì decal trong là lựa chọn tuyệt vời.

Lưu ý: decal trong không thể in được màu trắng

b) Tem dán ly trà sữa trà chanh chất liệu decal giấy, phủ keo bám dính tốt.

Decal giấy có bề mặt trắng bóng mờ, giấy in tem trà sữa trà chanh được làm từ chất liệu decal giấy mặt in logo lại được làm bằng giấy.

Decal giấy phù hợp với các cửa hàng cần thể hiện nhiều thông tin lên sản phẩm. Decal giấy giúp nội dung in ấn trở nên rõ nét hơn và màu sắc cũng chân thực hơn các loại decal khác.

IN TEM DÁN LY TRÀ SỮA - TEM DÁN CỐC TRÀ CHANH, CAFE, ĐỒ UỐNG, ĐỒ ĂN VẶT ...TẠI HÀ NỘI

Báo giá in in tem nhãn decal giấy, in tem decal dán ly, in tem dán ly trà sữa,... quý khách vui lòng liên hệ