12/Nov2019

Giấy in mã vạch là gì?

a) Giấy in mã vạch là?
Giấy in mã vạch là loại giấy decal có keo dán được sử dụng để in thông tin và mã vạch của sản phẩm nhằm mục đích tối ưu hóa việc quản lý và kiểm kê hàng hóa cho doanh nghiệp. Ngoài cách gọi như trên, giấy in mã vạch còn được biết đến với những cái tên khác như giấy in tem nhãn, decal inmã vạch, decal tem nhãn. Decal in mã vạch là cuộn nhỏ 50m, 100m, 150m đã được chia trên máy bế tem chuyên dụng theo các kích thước giấy in mã vạch phù hợp với doanh nghiệp. Decal cuộn in mã vạch chỉ phù hợp là vật liệu in cho máy in mã vạch chuyên dụng.

Giấy in mã vạch có kích thước tem nhãn (kích thước tem nhãn đặt bế theo yêu cầu), chất liệu decal (decal giấy, decal cảm nhiệt, decal pvc, decal xi bạc, decal 2 lớp đế, decal pvc cảm nhiệt, decal vỡ dẻo, v.v) đa dạng

b) Ứng dụng của giấy in mã vạch Hà Nội vào thực tiễn
Ngày này công nghệ mã vạch được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cho nên giấy in mã vạch được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực doanh nghiệp:
– Kinh doanh bán lẻ: Được ứng dụng để in mã vạch dán lên sản phẩm để quản lý và thanh toán nhanh hơn
– Quản lý mã hàng ở kho hàng. Dán lên thùng hàng, dán lên sản phẩm
– Quản lý đầu sách ở thư viện: Dán lên gáy sách để quản lý đơn giản hơn
– Quản lý mã khách hàng bệnh viện: Dán lên các ống thứ nghiệm
Nếu bạn có như cầu mua các loại kích thước giấy in tem mã vạch liên hệ. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước, màu sắc, số lượng tem nhãn trong ngành mã số mã vạch. Mời quý khách tham khảo tại danh mục Giấy in mã vạch.