08/Mar2022

Giấy in hóa đơn bán lẻ cho cửa hàng siêu thị

Giấy in hóa đơn bán lẻ dùng cho máy in hóa đơn tính tiền ở quầy thu ngân tại các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, hoặc in phiếu xếp hàng ở ngân hàng, bệnh viện... giúp cho việc thanh toán và xếp hàng chuyên nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay.

1. Giấy in hóa đơn là gì?
Giấy in hóa đơn tính tiền (hay còn gọi là giấy in bill, giấy in chuyển nhiệt, giấy nhạy nhiệt, giấy cảm nhiệt, giấy thuốc, giấy in hóa đơn nhiệt) là một loại giấy mịn đặc biệt được phủ một chất liệu có công thức cụ thể để thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với nhiệt.

Cơ chế in ấn của giấy in bill như sau: Bề mặt của giấy được nhà sản xuất phủ lên một hỗn hợp thuốc nhuộm dạng rắn và đầu in (đầu tạo nhiệt, khuân đúc chữ) thích hợp. Khi đầu in của máy in nhiệt được nung nóng trên nhiệt độ mốc của nó, thuốc nhuộm sẽ phản ứng với axit, chuyển sang dạng màu và hình dạng được thay đổi đó được bảo toàn ở trạng thái siêu bền, không phai khi khuôn đúc chữ đông cứng lại nhanh chóng. Axit phản ứng trong giấy nhiệt thường là bisphenol A (BPA).

2. Tiêu chí chọn giấy in hóa đơn cho siêu thị, cửa hàng

Dựa vào model Máy in hóa đơn dùng khổ giấy nào phù hợp
Đảm bảo độ trắng, sáng bề mặt giấy in
Đóng gói: Bọc kín trong một lớp giấy bạc để không bám bụi bẩn dễ làm oxy hóa bề mặt giấy in sẽ làm nhanh hỏng đầu in của máy.
Chất lượng: Độ cảm nhiệt tốt giúp hóa đơn in ra có độ sắc nét cao, bề mặt sáng mịn không bám bụi.

3. Các loại giấy in hóa đơn dùng cho máy in hóa đơn tính tiền ở cửa hàng, siêu thị hiện nay

Hiện nay, trên thị trường phổ biến dùng Máy in hóa đơn công nghệ in nhiệt trực tiếp khổ giấy in nhiệt K80, K57. Vì vậy, khi mua giấy in hóa đơn, quý khách cần nắm được mình đang sử dụng dòng máy in hóa đơn model gì? Cung cấp model máy in hóa đơn để nhà phân phối bán đúng chủng loại giấy in hóa đơn mà quý khách đang sử dụng. Dưới đây là các khổ giấy in hóa đơn đang được bán tại Khang Nguyên, phù hợp với hầu hết Máy in hóa đơn nhiệt 80mm và 58mm hiện nay. Xem chi tiết sản phẩm Giấy in hóa đơn K80, K57 tại danh mục GIẤY IN HÓA ĐƠN

a. Giấy in hóa đơn K80 (K80X80, K80X65, K80X45)

- Giấy in hóa đơn K80x80, bọc bạc chống ẩm, đóng gói 40 cuộn/ thùng; được sử dụng trong các siêu thị và cửa hàng. Với độ rộng 80mm và đường kính 80mm (loại cuộn to) tiết kiệm thời gian thay giấy và thời gian chờ đợi thanh toán của khách hàng. Giấy in hóa đơn K80x80 dùng cho cửa hàng, siêu thị có lượng khách mua hàng đông.

- Giấy in hóa đơn K80x45, bọc bạc chống ẩm, đóng gói 100 cuộn/thùng; được sử dụng làm giấy in hóa đơn bán lẻ cho các cửa hàng, siêu thị mini...

- Giấy in hóa đơn K80x65, bọc bạc chống ẩm, đóng gói 50 cuộn/thùng; sử dụng làm giấy in hóa đơn bán lẻ cửa hàng, siêu thị...

b. Giấy in hóa đơn K57 (K57x45, K57x38)

Với khổ giấy nhỏ k57, 57mm nó phù hợp với các dòng máy in hóa đơn 58mm, máy in hóa đơn di động printermobile, máy cà thẻ ngân hàng, máy pos in bill cầm tay, máy in phiếu đo nồng độ cồn, máy in bill taxi, máy pos in hóa đơn grabfood v.v... Thông thường các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ hay sử dụng loại giấy k57 cho các dòng máy nhỏ để tiết kiệm chi phí khi mở cửa hàng kinh doanh.

Mua giấy in hóa đơn K80, K57 dùng siêu thị ở Hà Nội liên hệ Hotline 0918229893 - 0915116858.  Khang Nguyên sẵn hàng kho Giấy in nhiệt K80, K57 (giấy in hóa đơn k80, k57). Ship hàng 24/7, kể cả thứ 7 và Chủ Nhật.