20/Apr2021

In decal xi bạc 7 màu ở Hà Nội

In Decal 7 màu – in decal xi bạc 7 màu - Tem dán 7 màu cao cấp

Tem 7 màu là chất liệu in đặc biệt, tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo theo nhiều góc độ khác nhau. Khang Nguyên cung cấp dịch vụ in decal 7 màu – in decal xi bạc 7 màu - in tem dán 7 màu nhanh chóng, giá rẻ, chất lượng bản in đẹp, hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Tem bạc 7 màu còn có các tên gọi khác: tem chống giả, tem bóng, tem bạc, tem hologram, hologram sticker

Tem nhãn 7 màu là gì?

Tem 7 màu cũng giống các loại decal thông thường khác, tuy nhiên có thêm một lớp đặc biệt để tạo hiệu ứng ánh sáng 7 màu. Các lớp gồm có:

Lớp trên cùng là lớp nilon bóng, mỏng sờ vào trơn nhẵn, tác dụng bảo vệ tem bị trầy xước, phá vỡ.

Lớp in 7 màu: tạo hiệu ứng 3D, 7 màu lấp lánh (thường sử dụng 7 màu cầu vồng) thay đổi theo góc nhìn khác nhau.

Lớp keo bám dính: Lớp keo này thường là Acrylic, giúp decal bám chắc vào về mặt cần dán.

Lớp ngăn dính: Lớp này có tác dụng ngăn không cho decal bám chắc vào lớp đế

Lớp đế dưới cùng: bảo vệ lớp keo bám dính trước khi được sử dụng.

In Decal 7 màu ứng dụng làm gì?

Tem 7 màu ngày nay được dùng cho tất cả các sản phẩm thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop, chuột máy tính, dây sạc cho đến sản phẩm làm đẹp như hộp mỹ phẩm, sữa tắm, dầu gội, nước hoa…đến các máy móc thiết bị khác.

Đối với các mặt hàng kể trên, in Decal 7 màu thường được sử dụng để làm tem bảo hành và tem niêm phong vì tem 7 màu khó làm giả và sẽ bị hỏng nếu bóc khỏi sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho cả khách hàng và doanh nghiệp sản xuất.

Tem niêm phong: Là loại tem dán ở các vị trí mở sản phẩm như nắp hộp, nắp chai, các con ốc mở… bảo vệ sản phẩm không bị tráo đổi, tháo bóc trước khi đến tay người dùng.

Tem bảo hành: Là loại tem in thông tin chứng minh đó là sản phẩm chính hãng và sẽ nhận được bảo hành của nhà sản xuất trong thời gian quy định. Trên tem có thể in kèm theo thông tin về thời hạn sản phẩm.

Đối với người tiêu dùng, In tem decal 7 màu làm tem bảo hành và tem niêm phong giúp bảo vệ quyền lợi của người mua, giúp họ dùng an tâm hơn về nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo sản phẩm còn mới, chưa qua sử dụng, thời gian bảo hành đầy đủ.

Đối với nhà sản xuất, doanh nghiệp, tem dán 7 màu có tác dụng ngăn chặn hành vi làm giả, làm nhái sản phẩm ảnh hưởng đến uy tín công ty. Tem cũng giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa tốt, đưa ra chính sách bảo hành hợp lý, có chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ưu điểm của in Decal 7 màu, decal xi bạc 7 màu tại Khang Nguyên

Tính thẩm mỹ cao: Điểm nổi bật nhất ở in tem 7 màu là khả năng phản xạ ánh sáng độc đáo. Nhờ vậy mà người nhìn sẽ thấy các màu sắc lấp lánh thay đổi khi nhìn ở các góc độ khác nhau. Do đó, in tem nhãn 7 màu có tính thẩm mỹ cao hơn các loại tem nhãn khác.

Chống làm giả: Tem decal 7 màu rất khó có thể làm giả do công nghệ in cao cấp, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt: nóng, lạnh, độ ẩm cao… Tem 7 màu sẽ hỏng khi bóc rời khỏi sản phẩm, đây là lý do nó được sử dụng phổ biến để in tem bảo hành, tem niêm phong. Cụ thể, khi bóc tem 7 màu khỏi sản phẩm, lớp nilon mỏng trên cùng sẽ bị bong ra đầu tiên, tiếp đến các lớp bên dưới sẽ bị vỡ, bị rách, không thể hàn gắn lại như cũ.

Tem 7 màu gồm những loại nào? Phân loại tem 7 màu



Phân loại decal 7 màu theo kiểu dáng:

Hình chữ nhật 

Hình vuông

Hình tròn 

Hình elip 

Hình dạng khác: hình hoa, tam giác…tùy vào nhu cầu của đơn vị

Phân loại decal 7 màu theo màu sắc:

Tem 7 màu ánh vàng (gold hologram sticker)

Tem 7 màu bạc (silver hologram sticker)

Tem 7 màu đỏ (red hologram sticker)

Tem 7 màu xanh nước biển (blue hologram sticker)

Tem 7 màu xanh lá cây (green hologram sticker)

Tem 7 màu hologram tím (purple hologram sticker)

Phân loại decal 7 màu theo thiết kế, công nghệ in:

Tem 7 màu thường: Là loại tem thông thường, chỉ thay đổi màu sắc khi đổi góc nhìn. Loại tem được in bằng công nghệ thông thường như in màu, in offset UV. Loại tem này có chi phí rẻ hơn so với tem 7 màu dạng 3D. Tem thường hay được thấy trên mũ bảo hiểm, được in trên nền decal 7 màu thông thường, sử dụng công nghệ in mực UV là chủ yếu, trên nền tem có thể nhìn thấy rõ lớp mực in các màu khác nhau. Tem 7 màu thường có khả năng chống giả thấp, nên ít khi được dùng để in tem chống giả, chủ yếu mang tính thẩm mỹ cao.

Tem 7 màu hologram 3DF: Là loại tem 7 màu khi thay đổi góc nhìn thì logo chìm hoặc các kí tự, thông tin chìm sẽ hiện ra khác nhau. Tem 7 màu hologram 3DF khi in không sử dụng mực in mà sử dụng bằng công nghệ quét (bắn) chùm tia laser lên bề mặt tem in để tạo các chi tiết và hoa văn của tem. Tem sau khi dán lên sản phẩm, nền hologram sẽ bám chặt vào sản phẩm và không thể bóc ra được.

Tem 7 màu tổ ong, void: Là tem 7 màu thông thường, nhưng khi tem bị bóc ra khỏi sản phẩm được dán sẽ để lại chữ void hoặc tổ ong trên bề mặt keo ở trên sản phẩm.

Tem 7 màu có số nhảy: Là loại tem có số thứ tự (số mã vạch) tăng dần – giúp quản lý thứ tự (số lượng) hàng hóa một cách dễ dàng.

Các công nghệ in decal 7 màu chính?

Dịch vụ in tem decal 7 màu giá rẻ tại Khang Nguyên, chúng tôi sử dụng công nghệ in Flexo kết hợp với mực in UV giúp tốc độ in nhanh hơn, bản in đẹp hơn và giá in rẻ hơn. Công nghệ in Flexo và mực in UV mang lại những ưu điểm như sau:

Tốc độ in tem 7 màu nhanh với số lượng lớn: Hệ thống máy in Flexo có công suất hơn, in được hàng chục ngàn tem mỗi ngày. Nó có thể đáp ứng đơn hàng lớn.

Cán màng, cắt – bế tem nhanh chóng: Máy in Flexo có bộ phận cán màng và cắt bế tem đi kèm. Nhờ vậy, sau khi in, tem 7 màu sẽ được cán màng và cắt các phần thừa nhanh chóng mà không phải chuyển sang hệ thống máy khác.

Cuộn và cắt tem sau khi in: Máy in Flexo còn kết hợp thêm bộ phận cuộn và cắt tem sau khi in. Phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng mà Sơn Nguyên sẽ điều khiển máy cuộn tem hoăc cắt thành các tấm nhỏ sau khi bản in hoàn thành.

Mực khô nhanh: Vì kết hợp với kỹ thuật in UV, bản in sử dụng mực UV sẽ được sấy khô ngay sau khi in, giúp mực bám chắc vào bề mặt và tránh tình trạng nhòe mực.

Báo giá in decal tem nhãn 7 màu tại Khang Nguyên?

Giá in decal tem nhãn 7 màu phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại tem 7 màu, kích thước, hình dáng tem, công nghệ in, số lượng in… Trong đó số lượng in quyết định phần lớn đến chi phí in tem nhãn. Chẳng hạn nếu bạn in 10.000 tem nhãn 7 màu sẽ có giá trung bình 400 đồng/ tem, thì khi bạn in lên con số 100.000 tem, giá chỉ còn khoảng 80 – 100 đồng/ tem, rẻ hơn gấp 4 – 5 lần.

Công ty Khang Nguyên in decal 7 màu chuyên nghiệp với giá thành rẻ, chất lượng sắc nét chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Sản phẩm in ấn trên nhiều chất liệu decal khác nhau.
Decal bảo hành, decal xi bạc, decal 7 màu, decal nhựa, decal giấy, tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn bao bì, nhãn nước đóng chai, tem nhãn trong ngành thực phẩm, dược phẩm, tem bảo hành.

Khi đặt hàng tại Khang Nguyên, quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế. Đặc biệt giao hàng nhanh chóng trong vòng 2-3 ngày.

Nếu công ty bạn đang cần tìm một nhà cung cấp decal chuyên nghiệp và lâu dài thì đây là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Công ty tự hào là đơn vị in ấn Decal chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết báo giá in tem decal 7 màu, tem xi bạc 7 màu, quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn báo giá.